CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. 

Tính đến hết 31/12/2023, Phytopharma đã hoàn thành toàn diện, đồng bộ các mục tiêu kế hoạch kinh doanh do Đại hội đồng cổ đông giao, tạo tiền đề vững chắc cho việc hoàn thành mục tiêu trong năm 2024 và các năm tiếp theo, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính với Nhà nước.

Tới dự đại hội có ông Nguyễn Công Chiến – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đinh Xuân Huấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Dược Việt Nam là đại diện phần vốn góp của Nhà nước, ông Đoàn Đức Vinh - thành viên Hội đồng Quản trị, ông Trần Thọ Thành - thành viên Hội đồng Quản trị, bà Võ Thị Tuấn Anh - thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Thiện Đức - thành viên Hội đồng Quản trị và các thành viên Ban Tổng Giám đốc Công ty, bao gồm ông Mario P. Capistrano Jr. - Tổng Giám đốc, ông Đào Văn Đại - Phó Tổng Giám đốc, ông Hoàng Đăng Ánh - Kế toán trưởng.

Tại kỳ Đại hội đồng cổ đông lần này, Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 và các chỉ tiêu chính của kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024; Báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2023, phương án phân phối lợi nhuận, trích lập các quỹ và tăng vốn điều lệ Công ty và một số nội dung quan trọng khác.

Tại Đại hội, các cổ đông đã phát huy tinh thần trách nhiệm của mình trong việc nghiên cứu hồ sơ tài liệu, tích cực đưa ra ý kiến đóng góp đối với các vấn đề được trình bày tại Đại hội để Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát Công ty có thể tiếp thu ý kiến, hoàn thiện kế hoạch, chương trình hành động nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu được Đại hội đồng cổ đông giao, xây dựng Công ty ngày càng ổn định, phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cao và ổn định cho các cổ đông, đồng thời không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động trong doanh nghiệp, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Các tài liệu tại Đại hội:  Tài liệu họp ĐHCĐ thường niên 2024 | bien ban DHCD thuong nien 2024 - signed.pdf | Nghi quyet DHCD 2024-signed.pdf 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng Hội đồng quản trị - Công ty Cổ phần Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma).

Email: tuanht@phytopharma.vn

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:



Sự kiện liên quan

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA dâng hương tưởng niệm 233 năm ngày mất Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    2024-02-230 mins read

    Sáng nay (22/2), CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) cùng Đoàn công tác của ...

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁN BỘ CHIẾN SĨ VÀ NHÂN DÂN THỊ TRẤN TRƯỜNG SA

    2024-02-020 mins read

    Nhân dịp Tết cổ truyền, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đã tham gia cùng đoà...