Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH Viatris Việt Nam (Viatris)

Vào ngày 22/11/2023 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center, Tp Hồ Chí Minh, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH VIATRIS Việt Nam (Viatris) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm hợp tác chiến lược và Lễ ký kết Hợp đồng bán buôn.

CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) có lịch sử hình thành và phát triển với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, dược liệu. Phytopharma hiện đang phát triển, quản lý các trung tâm phân phối thuốc, hệ thống kho thuốc tiêu chuẩn GSP / GDP và dịch vụ logistics phục vụ cho các khách hàng là các hãng dược quốc tế hoạt động tại Việt Nam.

Tập đoàn VIATRIS được thành lập vào năm 2020 có trụ sở tại Mỹ hiện có mặt tại hơn 165 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 37,000 nhân viên và sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với hơn 1,400 hoạt chất trong các lĩnh vực điều trị rộng khắp từ các bệnh không lây nhiễm đến các bệnh truyền nhiễm bao gồm các thuốc nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có các thuốc biệt dược gốc và thuốc generic kỹ thuật cao.

Khả năng tiếp cận thuốc là nền tảng cho sứ mệnh của Viatris, cụ thể là giúp mọi người dân trên toàn thế giới sống khỏe mạnh hơn ở tất cả các giai đoạn của cuộc đời. Quan hệ đối tác chiến lược với Phytopharma có tầm quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của Viatris nhằm mở rộng hơn nữa khả năng tiếp cận thuốc chất lượng cao của người dân Việt Nam​.

Ngày 01 tháng 03 năm 2021, Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 đã ký kết hợp đồng bán buôn với Công ty TNHH Viatris Việt Nam, chính thức là nhà phân phối tất cả các sản phẩm thuốc biệt dược gốc chất lượng cao của Viatris tại thị trường Việt Nam.Trong 3 năm vừa qua, Phytopharma và Viatris Việt Nam đã cùng phối hợp và đảm bảo chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững, với mục tiêu chung giúp người dân Việt Nam khỏe mạnh hơn trong mỗi giai đoạn của cuộc đời.

Ngày hôm nay, các đối tác chiến lược cùng hiện diện ở đây, chúc mừng kỷ niệm 3 năm hợp tác, đồng thời ký kết hợp đồng mới, có thời hạn đến hết năm 2026, để cùng nhau đưa thêm nhiều loại thuốc chất lượng cao, giúp người dân Việt Nam tiếp cận sớm với thuốc điều trị các bệnh không lây nhiễm và lây nhiễm từ Tập đoàn Viatris.

Sự kiện Lễ kỷ niệm 3 năm hợp tác chiến lược và Lễ ký kết Hợp đồng bán buôn giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và Viatris không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mà còn là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, góp phần nâng cao chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết: 


Sự kiện liên quan

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược

    2024-05-060 mins read

    Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngàn...

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

    2024-04-120 mins read

    Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đ...