Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH Sandoz Việt Nam (Sandoz)

Ngày 20/10/2023, tại KCN Long Hậu, Tp Long Hậu, tỉnh Long An, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH SANDOZ Việt Nam (Sandoz) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác.

CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) có lịch sử hình thành và phát triển với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, dược liệu. Phytopharma hiện đang phát triển, quản lý các trung tâm phân phối thuốc, hệ thống kho thuốc tiêu chuẩn GSP / GDP và dịch vụ logistics phục vụ cho các khách hàng là các hãng dược quốc tế hoạt động tại Việt Nam. 

Sandoz là đơn vị dẫn đầu về mảng thuốc tên gốc (generic) và thuốc sinh học tương tự (biosimilar) trên toàn cầu. Được thành lập từ năm 1886, với bề dày lịch sử lâu đời 136 năm hình thành và phát triển, Sandoz đã và đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới giúp người dân trên toàn thế giới tiếp cận với các sản phẩm thuốc chất lượng cao với chi phí hợp lý. Thương hiệu Sandoz được công nhận là “con dấu của chất lượng” và được các chuyên gia y tế trên toàn thế giới tin tưởng là một biểu tượng của các thuốc điều trị chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thuốc của Sandoz đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1950. Thông qua những cam kết dài hạn, Sandoz đang nỗ lực hỗ trợ cho hệ thống y tế Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Sandoz được biết đến là một công ty dẫn đầu về các loại thuốc tên gốc và sinh học tương tự chất lượng cao với một danh mục thuốc đa dạng ở nhiều lĩnh vực điều trị khác nhau bao gồm kháng sinh, ung thư, tim mạch, hô hấp, loãng xương... 

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và Sandoz là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết: 






Sự kiện liên quan

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược

    2024-05-060 mins read

    Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngàn...

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

    2024-04-120 mins read

    Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đ...