Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH Novo Nordisk Việt Nam (Novo Nordisk)

Ngày 20/10/2023, tại KCN Long Hậu, Tp Long Hậu, tỉnh Long An, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và Novo Nordisk với đại diện là CTY TNHH NOVO NORDISK Việt Nam (Novo Nordisk) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác .

CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) có lịch sử hình thành và phát triển với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, dược liệu. Phytopharma hiện đang phát triển, quản lý các trung tâm phân phối thuốc, hệ thống kho thuốc tiêu chuẩn GSP / GDP và dịch vụ logistics phục vụ cho các khách hàng là các hãng dược quốc tế hoạt động tại Việt Nam. 

Novo Nordisk là một công ty y tế toàn cầu, được thành lập vào năm 1923 và có trụ sở đặt tại Copenhagen, Đan Mạch. Mục đích của Novo Nordík là thúc đẩy sự thay đổi để chiến thắng bệnh đái tháo đường và các bệnh mãn tính nghiêm trọng khác, chẳng hạn như bệnh béo phì, các bệnh nội tiết hiếm gặp và các bệnh về máu hiếm gặp bằng cách đi tiên phong trong những đột phá khoa học, mở rộng phạm vi tiếp cận các loại thuốc của chúng tôi cũng như ngăn ngừa và cuối cùng là chữa lành bệnh đái tháo đường mà Novo Nordisk điều trị.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và Novo Nordisk là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết: 

Sự kiện liên quan

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược

    2024-05-060 mins read

    Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngàn...

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

    2024-04-120 mins read

    Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đ...