Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH Bayer Việt Nam (Bayer)

Vào ngày 11/12/2023 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và CT TNHH BAYER Việt Nam (Bayer) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng bán buôn.

CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) có lịch sử hình thành và phát triển với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, dược liệu. Phytopharma hiện đang phát triển, quản lý các trung tâm phân phối thuốc, hệ thống kho thuốc tiêu chuẩn GSP / GDP và dịch vụ logistics phục vụ cho các khách hàng là các hãng dược quốc tế hoạt động tại Việt Nam.

Công ty TNHH Bayer Việt Nam (Bayer) thuộc Tập đoàn Bayer đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994, với nhà máy sản xuất hiện đại đặt tại Đồng Nai và hai văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.

Sự kiện Lễ ký kết Hợp đồng bán buôn giữa Phytopharma và Bayer Việt Nam không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mà còn là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, góp phần nâng cao chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:



Sự kiện liên quan

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

    2024-04-120 mins read

    Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đ...

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA dâng hương tưởng niệm 233 năm ngày mất Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    2024-02-230 mins read

    Sáng nay (22/2), CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) cùng Đoàn công tác của ...