CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) phối hợp cùng EUROCHAM tổ chức đoàn tham quan kho Long Hậu

Vào ngày 11/10/2023 vừa qua, tại KCN Long Hậu, Tp Long Hậu, tỉnh Long An, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) và EUROCHAM cùng CTCP Long Hậu, BQL KCN Long Hậu đã có buổi tham quan và làm việc trực tiếp tại kho Long Hậu của Phytopharma.

Hơn 30 người tham dự đã tham gia để hiểu rõ hơn về Khu công nghiệp Long Hậu – điểm đến đầu tư xanh. Chuyến tham quan này không chỉ cung cấp cho người tham dự những hiểu biết vô giá về Khu công nghiệp Long Hậu mà còn bao gồm các chuyến tham quan đầy thông tin về nhà kho của Phytopharma, cho phép người tham dự hiểu rõ hơn về Khu công nghiệp Long Hậu.

CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) có lịch sử hình thành và phát triển với gần 50 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, dược liệu. Phytopharma hiện đang phát triển, quản lý các trung tâm phân phối thuốc, hệ thống kho thuốc tiêu chuẩn GSP / GDP và dịch vụ logistics phục vụ cho các khách hàng là các hãng dược quốc tế hoạt động tại Việt Nam. 

Được thành lập từ năm 1998, EUROCHAM Việt Nam là tiếng nói thống nhất của các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam. Với hơn 1.300 thành viên và hơn 150.000 công nhân, EUROCHAM là một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2006 tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Công ty Cổ phần Long Hậu (viết tắt LHC, mã chứng khoán LHG) cho đến nay đã khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản công nghiệp với các dự án điển hình, trong đó có Khu công nghiệp Long Hậu (Long An), quy mô 500 ha, với vị trí chiến lược, ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển và thuận lợi giao thương. Đến nay, hơn 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn LHC là đối tác phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp, chú trọng đầu tư hạ tầng, cảnh quan, mang lại lợi ích cao nhất cho mỗi nhà đầu tư.

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:






Sự kiện liên quan

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược

    2024-05-060 mins read

    Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngàn...

  • Phytopharma
  • Phytopharma

    CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên 2024

    2024-04-120 mins read

    Vào chiều ngày 12 tháng 4 năm 2024 vừa qua, CTCP Dược Liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) đ...